Quy trình & thủ tục tự xin evisa Hồng Kông mới nhất
Bạn đang có kế hoạch đến Hồng Kông nhưng chưa rõ về quy trình xin evisa? Đừng lo lắng, Bankervn sẽ hướng dẫn bạn từng bước để hoàn tất thủ tục một cách dễ dàng và nhanh chóng. Cùng tụi mình làm từng bước để đảm bảo không bỏ lỡ bất kỳ thông tin quan trọng nào nha.

Lưu ý: Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cách xin visa Hồng Kông du lịch tự túc, thăm thân nhân hay đi công tác. Tuy nhiên, nếu bạn không có thời gian tự nghiên cứu hoặc muốn được hỗ trợ bởi một công ty chuyên nghiệp, đảm bảo tỷ lệ đậu lên đến 99%, hãy đăng ký tư vấn tại: Dịch vụ lvisa Hồng Kông.

Tổng quan về visa Hồng Kông

Hồng Kông (HKSAR) là một đặc khu hành chính của Trung Quốc, nhưng có hệ thống pháp luật và chính sách xuất nhập cảnh riêng, hoàn toàn tách biệt với Trung Quốc đại lục. Để đến Hồng Kông, du khách Việt Nam cần xin evisa, kể cả khi đã có visa hoặc giấy phép cư trú tại Trung Quốc đại lục.

Evisa Hongkong hay còn gọi là thị thực điện tử Hồng Kông là một file PDF. Có thể lưu trữ trên thiết bị điện tử hoặc in ra giấy để xuất trình khi cần thiết. Nó được dùng cho các mục đích: quá cảnh, du lịch, thăm thân, công tác. Mọi thủ tục làm online. Evisa Hồng Kông có thời hạn từ 3 tháng đến 2 năm, thời gian lưu trú từ 7 đến 14 ngày. Dựa theo số lần nhập cảnh, có thể chia evisa Hồng Kông thành 4 loại:

- Single Entry Visa (Visa nhập cảnh 1 lần)

- Double Entry Visa (Visa nhập cảnh 2 lần)

- Triple Entry Visa (Visa nhập cảnh 3 lần)

- Multiple Entry Visa (Visa
https://bankervn.com/xin-evisa-hong-kong/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến