Cập Nhật Nhanh: Bản Tin Visa Tuần 10/08/2024
Các quy định về visa có thể thay đổi nhanh chóng, và tuần này không phải ngoại lệ. Bankervn xin tổng hợp và chia sẻ các thông tin quan trọng và đáng lưu ý nhất. Hãy cùng cập nhật để tránh bất kỳ rắc rối nào cho kế hoạch của bạn.

Cần visa nhanh chóng và thuận tiện? Đăng ký ngay dịch vụ tư vấn visa chuyên nghiệp của Bankervn để nhận sự hỗ trợ tận tình và giải pháp tối ưu cho mọi nhu cầu của bạn: Công ty làm visa trọn gói.

Sri Lanka tạm dừng hoạt động Cổng Thông Tin Xin Visa Điện Tử (ETA)

Theo lệnh của Tòa án Tối cao Sri Lanka, cổng thông tin xin thị thực điện tử (ETA) của quốc gia này đã tạm thời ngừng hoạt động kể từ ngày 02/08/2024 và sẽ tiếp tục tạm dừng cho đến khi có thông báo mới. Bộ Di trú và Nhập cư Sri Lanka xác nhận rằng đây chỉ là một biện pháp tạm thời, và các phương án thay thế vẫn được duy trì để phục vụ du khách quốc tế.

Trong thời gian ETA ngừng hoạt động, du khách có thể chọn hai phương án khác để xin visa vào Sri Lanka. Thứ nhất, họ có thể xin visa khi đến (Visa on Arrival - VOA) tại các cửa khẩu quốc tế. Thứ hai, xin visa dán tại cơ quan ngoại giao Sri Lanka gần nhất. Điều này đảm bảo rằng du khách vẫn có thể nhập cảnh và trải nghiệm đất nước Sri Lanka mà không gặp phải quá nhiều khó khăn.

Vfs Global Úc tại Việt Nam cập nhật giờ làm việc ngoài giờ

Trung tâm Thu thập Dữ liệu Sinh trắc học của Úc tại Việt Nam thông báo về việc cập nhật thời gian cung cấp dịch vụ ngoài giờ làm việc (Prime Time), có hiệu lực từ ngày 01/08/2024.
https://bankervn.com/?p=45283

Nhận xét

Bài đăng phổ biến