Hướng dẫn chi tiết cách xin visa New Zealand online mới nhất
Để khám phá đất nước New Zealand xinh đẹp, bước đầu tiên bạn cần thực hiện là xin visa. Bankervn sẽ chia sẻ chi tiết từng bước trong quy trình xin visa New Zealand trực tuyến, đảm bảo bạn sẽ nắm rõ các yêu cầu và thủ tục cần thiết, từ đó chuẩn bị một cách tốt nhất cho chuyến đi của mình.

Lưu ý: Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cách xin visa New Zealand để du lịch tự túc, thăm thân nhân hay đi công tác. Tuy nhiên, nếu bạn không có thời gian tự nghiên cứu hoặc muốn được hỗ trợ bởi một công ty chuyên nghiệp, đảm bảo tỷ lệ đậu lên mức cao nhất, hãy đăng ký tư vấn tại: Dịch vụ visa New Zealand.

Thông tin chung về visa New Zealand

Visa New Zealand là evisa (thị thực điện tử) tách rời hộ chiếu, là một file PDF được in ra giấy A4 để xuất trình khi làm thủ tục. Thông thường khi nhắc đến visa New Zealand là ám chỉ Visitor Visa, loại thị thực ngắn hạn dành cho các mục đích du lịch, thăm thân, công tác, tham gia các khóa đào tạo ngắn hạn dưới 3 tháng.

Visitor Visa cho phép du khách lưu trú tối đa 6 tháng (nhập cảnh nhiều lần) hoặc 9 tháng (nhập cảnh một lần). Tuy nhiên, quyết định cấp visa nhập cảnh một lần, nhiều lần, thời gian lưu trú tối đa và thời hạn visa là của nhân viên xét duyệt dựa trên hồ sơ của bạn.

Lệ phí xin visa New Zealand

Theo Sở di trú New Zealand, chi phí xin visa visitor là 211 đô la New Zealand một đương đơn. Chi phí này sẽ được giảm nếu nộp hồ sơ theo nhóm gia đình.
https://bankervn.com/xin-visa-new-zealand/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến