Hướng dẫn khai đơn xin visa Canada IMM 5257e
IMM 5257e là mẫu đơn xin visa Canada cho diện Visitor, với rất nhiều câu hỏi phức tạp. Để tránh những sơ sót xảy ra, bạn cần điền thông tin một cách cẩn thận và tỉ mỉ. Dưới đây không phải là bài hướng dẫn, chỉ là dịch qua những câu hỏi của Form IMM 5257e. Hy vọng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình khai đơn.

Lưu ý: Khi làm hồ sơ xin visa Canada online, hệ thống sẽ đưa ra link tải Form IMM 5257e. Vì vậy, bạn không cần tải từ các nguồn khác, tránh trường hợp sai mẫu. Tham khảo: Quy trình và thủ tục xin visa Canada cực kỳ chi tiết

Trang 1/5

If you need more space for any section, print out an additional page containing the appropriate section, complete and submit it with your application. Nếu bạn cần thêm chỗ cho bất kỳ phần nào, hãy in thêm một trang có chứa phần phù hợp, hoàn thành và nộp cùng với đơn đăng ký.

Personal details: thông tin cá nhân

1. Full name: Họ và tên đầy đủ

Family name (as shown on your passport or travel document): Họ (như trên hộ chiếu hoặc giấy tờ du lịch của bạn)

Given name(s) (as shown on your passport or travel document): Tên đệm và Tên (như trên hộ chiếu hoặc giấy tờ du lịch của bạn)

2. Have you ever used any other name (e.g. Nickname, maiden name, alias, etc.)? Bạn đã bao giờ sử dụng bất kỳ tên nào khác (ví dụ: Biệt danh, tên thời con gái, bí danh, v.v.) chưa?

- Family name: Họ

- Given name(s): Tên đệm và Tên

3. Sex: giới tính

4. Date of birth: Ngày tháng năm sinh

5.
https://bankervn.com/don-xin-visa-canada/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến