Quy trình và thủ tục xin visa Pháp (Visa Schengen C)
Pháp là một điểm đến hấp dẫn được yêu thích bởi vẻ đẹp lãng mạn, kiến trúc cổ kính, và nền ẩm thực tinh tế. Được đặt chân đến "kinh đô ánh sáng" Paris hay thưởng ngoạn cảnh sắc vùng Provence thơ mộng là giấc mơ của nhiều du khách. Tuy nhiên, việc xin visa Pháp lại khiến nhiều người lo lắng vì  thủ tục phức tạp, đặc biệt đối với những ai lần đầu làm hồ sơ.

Tuy vậy, chỉ cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo hướng dẫn dưới đây của Bankervn. Thực hiện đúng các bước trong quy trình xin visa Pháp và đọc những kinh nghiệm do chúng tôi chia sẻ, bạn đã giúp hồ sơ của mình gia tăng tỉ lệ đậu rồi đấy. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Thông tin chung về visa Pháp

Thông thường, khi nhắc đến visa Pháp, là nhắc đến visa dành cho mục đích ngắn hạn như du lịch, thăm thân, công tác... Bài này cũng tập trung hướng dẫn thủ tục xin visa Pháp ngắn hạn.

Visa ngắn hạn loại C

Visa Pháp ngắn hạn (Type-C) là thị thực schengen dành cho những người muốn lưu trú tại Pháp hoặc các quốc gia Schengen khác trong thời gian dưới 90 ngày trong khoảng thời gian 180 ngày liên tục. Bao gồm ba loại, nhập cảnh 1 lần, nhập cảnh 2 lần và nhập cảnh nhiều lần. Visa loại C thường dùng cho các mục đích:

- Tourism: Du lịch tự túc, theo đoàn.

- Business: công tác, thương mại, tham gia hội trợ, triển lãm, đàm phán, ký kết hợp đồng.

- Visiting family or friends: thăm người thân, bạn bè, người yêu.

- Cultural: sự kiện văn hóa

- Sports: thể thao

- Official visit: chuyến thăm cấp nhà nước.
https://bankervn.com/xin-visa-phap/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến