Hồ sơ và thủ tục xin visa Mỹ chuẩn không cần chỉnh
Tiếp theo bài Thủ tục xin visa Canada, Bankervn xin chia sẻ hướng dẫn chi tiết thủ tục xin visa Mỹ. Bài viết sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về quy trình, danh sách hồ sơ cần chuẩn bị, các bước thực hiện cùng những lưu ý quan trọng. Hãy cùng khám phá và chuẩn bị thật tốt cho hành trình đến với "xứ sở cờ hoa" này bạn nhé!

Đặc điểm visa Mỹ

Khi nhắc đến Visa Mỹ, thường là chỉ visa B1/B2, thuộc nhóm visa không định cư. Trong đó, visa B1 dành cho mục đích công tác, visa B2 dành cho mục đích du lịch và thăm thân. Visa B1/B2 có thời hạn tối đa là 12 tháng, được nhập cảnh nhiều lần. Thời gian lưu trú tối đa sẽ được quyết định bởi nhân viên Hải quan quyết định, thông thường sẽ là từ 1 đến 6 tháng. Sau khi hết hạn, bạn có thể gia hạn visa Mỹ hết sức đơn giản qua đường bưu điện mà không phải phỏng vấn lại.

Lưu ý: Bài viết dưới đây sẽ cung cấp hướng dẫn chi tiết về cách xin visa Hoa Kỳ. Tuy nhiên, nếu bạn không có nhiều thời gian để tự tìm hiểu hoặc muốn đơn giản hóa, hãy đăng ký tư vấn tại: Dịch vụ visa Mỹ. Với kinh nghiệm hỗ trợ hơn 15.000+ Khách hàng trong và ngoài nước, Bankervn chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng.

Các loại visa Mỹ

Visa Mỹ được chia làm 2 loại, visa định cư và không định cư.
https://bankervn.com/xin-visa-my/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến