50+ Cap Thả thính Sang chảnh, Ngầu, Hài hước cho Nữ Trưởng thành
Tổng hợp STT sang chảnh, ngầu, hài hước dành cho chị em làm cap thả thính trên mạng xã hội. Cực đỉnh, hay, chất, độc, lạ lại không kém phần kì cục kẹo.

Tính em thế đấy. A thích được thì thích Không thích được thì ... Yêu

Tâm mình tốt nhưng cái nết mình hơi kỳ

Thứ đẹp nhất ko phải là dung mạo mà là tâm hồn. Tình cảm ko phải là cảm nhận bằng mắt mà là cảm xúc xuất phát từ trái tim

Hãy sống như một trái dứa 🍍 Đầu đội vương miện, dáng đứng hiên ngang. Bên ngoài gai góc, bên trong ngọt ngào

Nhìn mưa tôi ước bản thân trẻ thêm chục tuổi, tha hồ đi tắm mưa mà không sợ ai nhìn, được vui tươi, hồn nhiên như một đứa trẻ.

Thế giới này đã có đủ phụ nữ biết cách thông minh, nó cần phụ nữ sẵn lòng đơn giản. Thế giới này đã có đủ phụ nữ biết cách nổi bật, nó cần phụ nữ biết cách can đảm. Thế giới này đã có đủ phụ nữ được ưa thích, nó cần phụ nữ đức hạnh. Chúng ta cần phụ nữ và cả đàn ông nữa, hướng tới sống đúng đắn về đạo đức hơn là đúng đắn về xã giao.❤️

Phụ nữ luôn có hai thứ luôn phải nâng cao nhan sắc và trí tuệ

Hãy cứ là bông hoa đầy gai nhọn. Trông dịu dàng, chạm đến phải nâng niu

Xinh đẹp là một lợi thế nhưng sống đẹp mới chứng tỏ bản lĩnh của một người. Nữ giới càng tự lập càng được người đời tôn trọng!

Nếu em ko phải là sự ưu tiên thì anh cũng chỉ là con số đếm

Mình tin, chỉ cần mình dịu dàng với thế giới thì thế giới sẽ tặng lại cho mình những điều tốt đẹp.

Ngắm hoàng hôn mà quên trời đã tối. Ngắm em rồi mà bối rối con tim.
https://bankervn.com/cap-nu/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến