Kinh nghiệm du lịch Bồ Đào Nha tự túc 2024
Được biết đến với cái tên “thiên đường du lịch châu Âu”, Bồ Đào Nha thu hút khách du lịch không chỉ bởi nền ẩm thực độc đáo và nền văn hóa phong phú mà còn bởi nhiều danh lam, thắng cảnh tuyệt đẹp. Hãy cùng Bankervn tìm hiểu kinh nghiệm du lịch tự túc Bồ Đào Nha đầy đủ và chi tiết nhất qua bài viết dưới đây nhé.

Kinh nghiệm du lịch tự túc Bồ Đào Nha từ A-Z

Mục lục bài viết

Đôi nét về Bồ Đào Nha

Bồ Đào Nha (Portugal) là một quốc gia nằm ở phía tây nam châu Âu, giáp với Đại Tây Dương và chỉ có một đường biên giới trên bộ với Tây Ban Nha. Với diện tích khoảng 92.000 km² và dân số khoảng 10 triệu người.

Thủ đô Lisbon là một trong những thành phố lâu đời nhất thế giới và nổi tiếng với các con phố lát đá cuội, các tòa nhà mang kiến trúc đặc trưng và những điểm tham quan lịch sử. Các thành phố tiêu biểu khác như Porto, Faro và Coimbra đều mang những nét đặc trưng riêng.

Bồ Đào Nha nổi tiếng với các vùng rượu vang như Douro và Alentejo, những ngôi làng cổ kính như Óbidos và Monsanto, và các khu bảo tồn thiên nhiên như Peneda-Gerês và Serra da Estrela. Quốc gia này cũng sở hữu những bãi biển đẹp như Praia da Marinha và Praia de Benagil.

Nền văn hóa của Bồ Đào Nha vô cùng đa dạng và phong phú, với những ảnh hưởng từ thời La Mã và Moor. Đừng bỏ qua những lễ hội truyền thống như Lễ hội Santo António ở Lisbon hay Lễ hội São João ở Porto, nơi bạn có thể hòa mình vào không khí sôi động và màu sắc của các lễ hội đường phố.

Tiền
https://bankervn.com/du-lich-bo-dao-nha-tu-tuc/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến